34519 kết quả phù hợp với "tổng sản phẩm quốc nội"
Phương Tây 'tổng tấn công' sản phẩm dầu của Nga
Nhằm đáp trả chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraine, các nước phương Tây đã áp đặt hàng loạt các biện pháp trừng phạt lên nền kinh tế Nga, trong đó các sản phẩm dầu của nước này là mục tiêu chính yếu, nhằm hạn chế khả năng tài chính của Moscow cho cuộc xung đột. Mới đây, Liên minh châu Âu (EU) đã cấm nhập khẩu các nhiên liệu tinh chế của Nga. Quyết định này có hiệu lực cùng lúc với biện pháp áp giá trần các sản phẩm dầu tinh chế của Nga mà Nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7) đưa ra, qua đó mở rộng lệnh cấm các hoạt động vận chuyển dầu Nga bằng đường biển vốn có hiệu lực từ ngày 5/12/2022.
Phát hiện 41.500 sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc nghi nhập lậu
(HanoiTV) - Cục Quản lý thị trường Bắc Ninh phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Bắc Ninh phát hiện một kho hàng mỹ phẩm Hàn Quốc có dấu hiệu nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá ước tính 5 tỷ đồng.
Phát hiện 41.500 sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc nghi nhập lậu
(HanoiTV) - Cục Quản lý thị trường Bắc Ninh phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Bắc Ninh phát hiện một kho hàng mỹ phẩm Hàn Quốc có dấu hiệu nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá ước tính 5 tỷ đồng.
Phát triển sản phẩm du lịch di sản ở Hà Nội
Nhằm gửi đi thông điệp lạc quan về sự hồi phục mạnh mẽ của ngành Du lịch Việt Nam, sự kiện UNESCO Travel Fest - Hội ngộ 3 miền vừa được tổ chức, quy tụ đông đảo các CEO, đại biểu đến từ các cơ quan xúc tiến du lịch, hãng hàng không, đơn vị cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế.
Từ đặc sản Hà Nội trở thành sản phẩm OCOP 3 sao| Mỗi xã một sản phẩm| 17/09/2023
Nói đến chợ Hàng Bè là nhắc tới những món ăn đậm chất của người Hà thành, và trong số đó không thể không nói tới món đặc sản cá kho. Giờ đây, món cá kho Hàng bè cùng với nhiều món đặc sản khác đã đạt chứng nhận OCOP 3 sao, khẳng định hương vị đậm chất đặc trưng Hà Nội.
Hà Nội quảng bá sản phẩm nông nghiệp
Diễn ra từ ngày 10 đến 12/11, tại không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Chương trình “Hà Nội kết nối - vươn xa”, với hơn 70 gian hàng quảng bá sản phẩm nông nghiệp, làng nghề, sản phẩm OCOP, sản phẩm sáng tạo của phụ nữ 11 tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng. Chương trình là nơi gặp gỡ, giao lưu, kết nối, quảng bá văn hóa, du lịch và sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Thủ đô và các tỉnh trong khu vực.
Hà Nội sẽ tăng sản phẩm hữu cơ
TP. Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2025, diện tích trồng trọt hữu cơ sẽ đạt khoảng từ 1,5%-2% tổng diện tích đất trồng trọt và tỷ lệ sản phẩm chăn nuôi hữu cơ đạt từ 1%-2% tổng sản phẩm chăn nuôi.
Hà Nội đã có 2.711 sản phẩm OCOP
Theo Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội, đến nay, Hà Nội đã có 2.711 sản phẩm OCOP, trở thành điểm sáng dẫn đầu cả nước trong thực hiện Chương trình OCOP.
Sản phẩm công nghiệp quốc phòng Việt Nam tại Army 2023
Diễn đàn Kỹ thuật Quân sự Quốc tế "Army - 2023" đang được tổ chức tại công viên Patriot ở Kubinka, ngoại ô Moskva từ ngày 14-20 tháng 8 dưới sự bảo trợ của Bộ Quốc phòng Nga.
Sản phẩm OCOP 5 sao của Hà Nội (Mỗi xã một sản phẩm - ngày 10/05/2023)
Bộ sản phẩm “Gốm men suối ngọc” của nghệ nhân Trần Đức Tân có sự kết nối giữa quá khứ và tương lai, giữa truyền thống và hiện đại. Bộ sản phẩm không chỉ mới lạ, độc đáo mang lại giá trị tinh thần mà còn khẳng định thương hiệu sản phẩm làng nghề, tạo chỗ đứng vững chắc hơn trên thị trường.
Tràng An, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm chủ lực Hà Nội
(HanoiTV) - Lựa chọn vùng nguyên liệu và kiểm soát chất lượng sản phẩm giúp Tràng An đứng vững trên thị trường bánh kẹo.
Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội
Tối 11/11, tại nhà thi đấu trung tâm thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức đã diễn ra lễ khai mạc Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội.
Hà Nội chủ động trong khôi phục sản xuất, lưu thông sản phẩm nông sản
(HanoiTV) - Tại Hội nghị trực tuyến thúc đẩy lưu thông, tiêu thụ nông sản trong bối cảnh phòng, chống dịch Covid-19 vừa diễn ra sáng 13/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành đã nhấn mạnh: UBND các tỉnh, thành phố phải chủ động xây dựng phương án phục hồi sản xuất, rà soát tái sản xuất, đảm bảo nguồn cung lương thực, thực phẩm. Trong suốt thời gian qua, song song với công tác phòng, chống dịch, đây cũng là nội dung được Hà Nội thực hiện hiệu quả.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, tại Hà Nội, Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề "Kiến tạo tương lai" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại buổi lễ.
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối 2/11, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Mỹ Đình, Hà Nội. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và phát biểu tại buổi lễ.
Đài Loan (Trung Quốc) cấm nhập khẩu các sản phẩm chứa amiăng
Cơ quan quản lý Môi trường (EPA) Đài Loan (Trung Quốc) thông báo quy định này sẽ được thực hiện từ ngày 1/5/2023.
Đổi mới sản phẩm du lịch dành cho du khách Trung Quốc
Du lịch Việt Nam đang kỳ vọng sức bật mới với sự trở lại của du khách Trung Quốc, một thị trường vốn chiếm trên 30% lượng khách quốc tế đến Việt Nam trước dịch COVID-19. Hiện các doanh nghiệp du lịch Hà Nội đang nỗ lực làm mới sản phẩm và định vị phân khúc mới từ thị trường trọng điểm này, với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và thu hút dòng khách có mức chi tiêu cao.
Dải sản phẩm VinFast tham dự Triển lãm quốc tế Thái Lan
Sau khi góp mặt tại hàng loạt triển lãm ô tô trên thế giới, Thái Lan sẽ là điểm đến tiếp theo của hãng xe Việt Nam VinFast. Sắp tới, tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok lần thứ 45 - BIMS 2024, VinFast sẽ tiếp tục giới thiệu dải sản phẩm của mình để phủ rộng thị trường.
Dải sản phẩm VinFast tham dự Triển lãm quốc tế Thái Lan
Sau khi góp mặt tại hàng loạt triển lãm ô tô trên thế giới, Thái Lan sẽ là điểm đến tiếp theo của hãng xe Việt Nam VinFast. Sắp tới, tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bangkok lần thứ 45 - BIMS 2024, VinFast sẽ tiếp tục giới thiệu dải sản phẩm của mình để phủ rộng thị trường.
Các sản phẩm vàng có hình rồng hút khách tại Trung Quốc
Các sản phẩm vàng có hình rồng hút khách tại Trung QuốcHH2: Năm Quý Mão đang dần trôi qua và năm mới Giáp Thìn đang đến gần, cùng với việc háo hức chờ đón năm mới, nhiều người Trung quốc còn mong muốn sở hữu các sản phẩm vàng có hình rồng.
Quốc Oai đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP| Thực phẩm an toàn| 22/10/2023
Xác định chương trình OCOP là nền tảng quan trọng để phát triển kinh tế nông thôn theo hướng bền vững, huyện Quốc Oai đã xây dựng kế hoạch triển khai chương trình OCOP giai đoạn 2021-2025.
Hà Nội: Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP
Để tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm, thành phố Hà Nội đã đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm. Những cách làm này đã giúp cho sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng
Hà Nội có thêm 518 sản phẩm OCOP mới
Tại Hội nghị công bố Quyết định, trao giấy chứng nhận sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2022 cho 191 chủ thể với 518 sản phẩm từ 3 sao trở lên.
Hà Nội đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP
Sở Công Thương Hà Nội cho biết, việc xúc tiến sản phẩm OCOP của các chủ thể OCOP trên địa bàn thành phố Hà Nội là một trong những nội dung, chương trình công tác của Sở và được triển khai thường xuyên, liên tục.
Hà Nội xây dựng chuỗi sản phẩm bền vững
(HanoiTV) - Hà Nội ký kết xây dựng chuỗi sản phẩm bền vững làm mô hình điểm để nhân rộng trên địa bàn từ nay đến năm 2025.
Hà Nội có 67 điểm bán sản phẩm OCOP
Nhằm hỗ trợ người dân Thủ đô được tiếp cận với các sản phẩm an toàn, chất lượng, đạt tiêu chuẩn OCOP, thời gian qua đã có nhiều điểm bán các sản phẩm OCOP được mở mới.
Hà Nội đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP
Năm 2022, Hà Nội phấn đấu đánh giá, phân hạng ít nhất 400 sản phẩm OCOP. Dù vậy, thành phố chủ trương không chạy theo số lượng, thay vào đó là kiểm soát chặt chẽ hồ sơ ngay từ ban đầu; thực hiện thẩm định bảo đảm công khai, minh bạch, khách quan, công bằng.
Hà Nội tập trung phát triển sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Với hơn 1.000 sản phẩm OCOP, Hà Nội là địa phương có số sản phẩm OCOP nhiều nhất so với cả nước. Mục tiêu đến năm 2025, Hà Nội có thêm 2.000 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên.
Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020
(HanoiTV) - 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đã được vinh danh tại lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022
Với mục tiêu đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các mặt hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống tiêu biểu của Hà Nội và các tỉnh thành phố, Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022 diễn ra trong 4 ngày (từ 10-13/11) tại Nhà thi đấu trung tâm huyện Mỹ Đức, Hà Nội.
Sản phẩm OCOP Hoài Đức
(HanoiTV) - Minh Khai, Hoài Đức được biết tới là một làng nghề sản xuất miến dong đã có từ lâu đời. Cùng tới thăm một cơ sở sản xuất miến dong thiên nhiên đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao.
Sản phẩm OCOP 4 sao
(HanoiTV) -
Nâng tầm sản phẩm OCOP
Tính đến hết năm 2021, Hà Nội đã công nhận 1649 sản phẩm OCOP từ 3-5 sao trở thành đơn vị dẫn đầu cả nước về sản phẩm OCOP. Việc sở hữu sản phẩm OCOP được coi là sản phẩm để kinh tế tập thể phát triển nhưng đặt ra cho Hà Nội nhiều thách thức quản lý phát triển bền vững và nâng tầm sản phẩm.
Hà Nội giới thiệu 15 sản phẩm du lịch đêm
15 sản phẩm du lịch đêm sẽ được giới thiệu tại Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm” diễn ra tối 24/11, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm.
Ra mắt 15 sản phẩm du lịch đêm Hà Nội
Tối 24/11 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm du lịch “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm” và công bố Quyết định công nhận khu du lịch cấp Thành phố Khu vực hồ Hoàn Kiếm – phụ cận và khu phố cổ Hà Nội. Theo đó, đã có 15 sản phẩm du lịch đêm tại Hà Nội được lựa chọn giới thiệu đến công chúng.
33 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội 2023
Tối 14/12, tại Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đã trao danh hiệu sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2023 cho 33 sản phẩm của 24 doanh nghiệp. Trong đó, 10 sản phẩm được công nhận Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực.
Hiệu quả phát triển sản phẩm OCOP ở Hà Nội
Hà Nội là địa phương đi đầu về triển khai Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Hiện, thành phố đã công nhận được hơn 2000 sản phẩm OCOP, chiếm 22% của cả nước; đồng thời phấn đấu trong giai đoạn 2021 - 2025 có thêm 2.000 sản phẩm OCOP được công nhận.
Phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội
Đóng góp hơn 33% tổng giá trị sản xuất công nghiệp toàn thành phố, các doanh nghiệp tham gia Chương trình Sản phẩm Công nghiệp chủ lực đang khẳng định vị trí quan trọng trong phát triển kinh tế, đóng góp tích cực vào sự phát triển ngành công nghiệp Thủ đô.
Sản phẩm sữa đạt OCOP 4 sao của Hà Nội
(HanoiTV) - Với truyền thống chăn nuôi bò sữa và vị trí địa lý thuận lợi, HTX Phù Đổng là đơn vị quyết tâm đưa sản phẩm sữa thanh trùng đến tay người tiêu dùng.
Xây dựng sản phẩm du lịch Golf cho Hà Nội
Được Hiệp hội du lịch Golf Việt Nam, Sở VH-TT và Sở Du lịch Hà Nội tổ chức, Tuần lễ văn hóa du lịch Golf Hà Nội 2022 trở thành điểm đến của các Golf thủ trong và ngoài nước. Hà Nội đang hướng tới trở thành điểm đến hấp dẫn của môn thể thao đẳng cấp, cũng như góp phần phát triển ngành du lịch Thủ đô.